[giaban]350,000[/giaban][giacu][/giacu][hot][/hot] [hangsx]Đặc Sản Cà Mau Tâm Lệ[/hangsx][tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang] [mota]- Khô sạch - Không hóa chất
- Bảo quản tủ lạnh
- Khô làm thủ công, phơi nắng tự nhiên, không sấy
[/mota] [chitiet] Khô Cá Lóc Tiêu Sọ, khô được phơi cứng, không dẻo, tẩm gia vị và tiêu sọ rất thơm ngon, vừa ăn. 100% cá sống làm khô, không làm từ cá dạt, cá chết. Size cá từ 5-7con/kg. Đã lấy xương, cắt đầu, chỉ còn phần thịt ngon làm khô. Sản phẩm không tẩm bất kỳ chất bảo quản, gia vị độc hại nào. Khô cá lóc có thể chiên hoặc nướng, làm quà trong các dịp Lễ, Tết. Cá lóc khô chiên xé nhỏ ăn với cơm hoặc trộn gỏi xoài, chút ớt xắt lát, chút rau răm rau ngò, làm mồi nhậu đều rất tuyệt. Chấm với nước mắm me thì tuyệt cú mèo. Mùi tiêu sọ thơm hòa quyện cùng thịt cá khô tạo nên hương vị mới lạ cho món ăn.

[/chitiet] [gioithieu] Cửa hàng em đảm bảo cung cấp nguồn khô sạch, không hóa chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe. Có nhiều loại khô cho khách hàng lựa chọn. Nhận cung cấp, đóng gói khô Tết số lượng và giá đẹp cho khách có nhu cầu mua quà biếu Tết luôn ạ! Có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Bên em là cơ sỏ kinh doanh có đăng ký nên uy tín và chất lượng đặt trên hết để mang lại sự an tâm cho quý khách.

[/gioithieu]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girl in a jacket Girl in a jacket