[giaban]320,000[/giaban][giacu][/giacu][hot][/hot] [hangsx]Tâm Lệ[/hangsx][tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang] [mota]- Khô sạch - Không hóa chất
- Bảo quản tủ đông
- Bán theo con, mỗi con từ 500gr trở lên
[/mota] [chitiet]Cá Dứa 1 nắng là một trong những đặc sản nổi tiếng của cá nước lợ. Cá Dứa tươi sống làm sạch, để ráo sau đó phơi đúng một nắng. Cá size lớn, làm từ cá trưởng thành, nên thịt dẻ dặt rất ngon. Mỗi con từ 500gr trở lên. Chỉ cần chiên hoặc nướng lên là có món ăn thơm ngon, bổ dưỡng. 100% cá dứa thật, tuyệt đối không phải cá basa giả dứa. Cá dứa thật có sọc đen chạy dài trên thân y hình chụp ai. Hình do cửa hàng em chụp.

[/chitiet] [gioithieu]Chuyên bán các loại Cua - Khô đặc sản Cà Mau, đăng ký cơ sở kinh doanh dưới sự giám sát của các cơ quan chức năng nên sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách lựa cho mình những sản phẩm khô an toàn, đảm bảo sức khỏe, không hóa chất độc hại. Có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Bên em là cơ sở kinh doanh có đăng ký nên uy tín và chất lượng đặt trên hết để mang lại sự an tâm cho quý khách. Nhận cung cấp, đóng gói khô Tết số lượng và giá đẹp cho khách có nhu cầu mua quà biếu Lễ, Tết luôn ạ!.

.
[/gioithieu]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girl in a jacket Girl in a jacket