[giaban][/giaban][giacu][/giacu][hot][/hot] [hangsx]Đặc Sản Cà Mau Tâm Lệ[/hangsx][tinhtrang]Hết hàng[/tinhtrang] [mota]- Khô sạch - Không hóa chất
- Xuất xứ: Cà Mau
- Khô làm thủ công, phơi nắng tự nhiên, không sấy, đều con.
[/mota] [chitiet]Khô cá kèo bên em hàng tuyển size lớn, lựa đều từng con, phơi nắng tự nhiên chứ không sấy công nghiệp. Quy trình làm cá thủ công sạch sẽ. Cơ sở sản xuất có đầy đủ giấy tờ đăng ký nên khách an tâm. Đảm bảo không tẩm bất kỳ loại hóa chất bảo quản nào lên khô. Khô cá khô cứng, đều con, ướp vừa ăn. Được làm từ 100% cá sống. Cá kèo tươi ngon bao nhiêu thì cá kèo khô cũng ngon bấy nhiêu. Dùng làm quà biếu rất sang. Khô chiên, nước chấm mắm me cay cay, chua chua sẽ hòa quyện vị thơm béo vốn có của cá kèo, làm cho món ăn trở nên đậm đà nhưng không ngán.

[/chitiet] [gioithieu] Cửa hàng em đảm bảo cung cấp nguồn khô sạch, không hóa chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe. Có nhiều loại khô cho khách hàng lựa chọn. Nhận cung cấp, đóng gói khô Tết số lượng và giá đẹp cho khách có nhu cầu mua quà biếu Tết luôn ạ! Có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Bên em là cơ sỏ kinh doanh có đăng ký nên uy tín và chất lượng đặt trên hết để mang lại sự an tâm cho quý khách.

[/gioithieu]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girl in a jacket Girl in a jacket