[giaban]1,200,000[/giaban][giacu][/giacu][hot][/hot] [hangsx]Đặc Sản Cà Mau Tâm Lệ[/hangsx][tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang] [mota]- Khô sạch - Không hóa chất
- Size 10-15 con/kg
- Hàng câu khơi 100%, ngon ngọt
[/mota] [chitiet]Khô mực câu Cà Mau, hàng từ ghe câu mực vô mỗi tháng nên vô cùng tươi ngon. Mực ống tươi sau khi được ghe câu đánh bắt tại vùng biển Cà Mau, sẽ được làm sạch nội tạng, mực được phơi khô ngay trên ghe dưới nắng biển tự nhiên nên giữ được độ ngọt tối ưu và hương thơm đặc trưng của vị biển. Mực khô ngon ngọt, thịt dai mềm, dày cơm, khô ráo, hàng đẹp như hình. Thân mực và dầu vẫn dính liền, mình mực hồng hào màu mực tươi. Mực bên em bán tất cả là mực mới, hàng chụp trực tiếp tại cửa hàng, khách nội thành Hồ Chí Minh có thể qua xem trực tiếp ạ! Mực không lên phấn trắng bệch đâu khách yên tâm. Bảo quản 100% Tủ Đông để giữ vị ngon cho mực và không làm mực xuống màu, lên phấn. 1kg từ 10-15 con. Hình mực là hình thật bên cửa hàng em chụp.

[/chitiet] [gioithieu] Có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Bên em là cơ sỏ kinh doanh có đăng ký nên uy tín và chất lượng đặt trên hết để mang lại sự an tâm cho quý khách. Cửa hàng em đảm bảo cung cấp nguồn mực khô sạch, chuẩn mực câu, không hóa chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe. Có nhiều size cho khách hàng lựa chọn. Nhận cung cấp, đóng gói khô Tết số lượng và giá đẹp cho khách có nhu cầu mua quà biếu Lễ, Tết luôn ạ!.

[/gioithieu]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girl in a jacket Girl in a jacket