[giaban]750,000[/giaban][giacu][/giacu][hot][/hot] [hangsx]Tâm Lệ[/hangsx][tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang] [mota]- Khô Nhái Cơm - Loại 1
- Xuất xứ: An Giang
- Khô sạch - Không hóa chất
[/mota] [chitiet]Khô nhái từ lâu được xem là món đặc sản của miền Tây nói chung, An Giang nói riêng. Món ăn này được dân nhậu miền Tây ưu ái gọi là "vũ nữ chân dài". Chỉ cần rửa sạch, để ráo nước sau đó đem chiên. Mỗi lượt chiên khoảng 10 - 15 giây là có ngay đĩa mồi nhậu hấp dẫn, hao bia. Để đa dang hóa các mặt hàng khô tại cửa hàng, bên em nhập khô nhái loại 1, loại khô nhái làm từ Nhái Cơm, con nhỏ, nhuyễn xương, ăn rất giòn ngon. Hàng bên em nhập từ cơ sở sản xuất uy tín, làm thủ công, phơi nắng tự nhiên rất vệ sinh. Không tẩm ướp hóa chất bảo quản, gia vị ướp khô truyền thống giữ độ ngon và mùi vị của nhái.

[/chitiet] [gioithieu]Có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Bên em là cơ sỏ kinh doanh có đăng ký nên uy tín và chất lượng đặt trên hết để mang lại sự an tâm cho quý khách. Nhận cung cấp, đóng gói khô Tết số lượng và giá đẹp cho khách có nhu cầu mua quà biếu Lễ, Tết luôn ạ!.

[/gioithieu]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girl in a jacket Girl in a jacket