[giaban]1,500,000[/giaban][giacu][/giacu][hot][/hot] [hangsx]Tâm Lệ[/hangsx][tinhtrang]Còn Hàng[/tinhtrang] [mota]- 100% Tôm Đất sống làm khô
- Tôm Đất Cà Mau
- Không hóa chất, phẩm màu
[/mota] [chitiet]100% Tôm Đất Thiên Nhiên Cà Mau. Hàng không pha trộn. Tôm lớn loại 1 - chuẩn size, hàng ngon. Loại tôm khô ngon nhất trong các loại tôm khô. Sản phẩm phơi nắng tự nhiên. Tôm Đất sống làm khô, tạo hương vị thơm ngon, màu tự nhiên không tẩm phẩm màu hay hóa chất bảo quản. Hàng số lượng có hạn, không có nhiều.

[/chitiet] [gioithieu]Chuyên bán các loại Cua - Khô đặc sản Cà Mau, đăng ký cơ sở kinh doanh dưới sự giám sát của các cơ quan chức năng nên sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách lựa cho mình những sản phẩm khô an toàn, đảm bảo sức khỏe, không hóa chất độc hại. Có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Bên em là cơ sở kinh doanh có đăng ký nên uy tín và chất lượng đặt trên hết để mang lại sự an tâm cho quý khách. Nhận cung cấp, đóng gói khô Tết số lượng và giá đẹp cho khách có nhu cầu mua quà biếu Lễ, Tết luôn ạ!.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girl in a jacket Girl in a jacket